Home » Tin tức » Festival diều Quốc tế lần thứ 6 năm 2014

Festival diều Quốc tế lần thứ 6 năm 2014

2014-03-27 14:11:04 | 84564 lượt xem

Festival Diều Quốc tế hàng năm được tổ chức tại tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu, 2 địa điểm chính là Khu du lịch Bãi Sau, TP Vũng Tàu, TP bà Rịa, đây là nơi quy tụ các màn trình diễn diều của rất nhiều nghệ nhân trên toàn thế giới. Vũng Tàu nổi tiếng là một thành phố biển xinh đẹp,với bầu trời trong xanh, đầy nắng và gió rất thích hợp với những màn trình diễn diều đầy màu sắc,lung linh huyền ảo.

Đã từng thành công với 5 mùa lễ hội, vì thế Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng của du khách trong mùa lễ hội này với quy mô tổ chức lớn, qui tụ 65 nghệ nhân diều quốc tế đại diện cho 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó 80 nghệ nhân diều trong nước. Festival Diều bao gồm thi diều, thả diều, trình diễn diều nghệ thuật, đó là các màn trình diễn các loại diều độc đáo và mang nét văn hóa đặc trưng của từng quốc gia, vùng, miền trong nước và quốc tế.

Năm 2013 Festival đã mang lại những khoảnh khắc khó quên đối với khách du lịch. Du khách đã được mãn nhãn với những màn trình diễn tuyệt vời trong khung trời lấp lánh màu sắc của các loại diều kết tinh từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Ngoài ra còn có sự kết hợp với âm thanh, ánh sáng trong các chương trình thả diều nghệ thuật với nhiều phong cách cả cổ điển và hiện đại thực sự đã thu hút lượng lớn khán giả. Các cánh diều với đủ màu sắc, kích cỡ, hình dáng lung linh bay lượn trên bầu trời với những màn trình diễn ngoạn mục, đẹp mắt, đặc biệt là các nghê nhận luôn đổi mới, sang tạo để trình làng những nét độc đáo của quốc gia mình.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những màn trình diễn hoàn hảo, bất ngờ và thú vị tại Festival Diều Quốc tế lần thứ 6 tại Vũng Tàu vào tháng 4 năm 2014 .